Thebol chia sẻ bí quyết để phái đẹp sỡ hữu vòng eo lý tưởng

0
131

Sở hữu vòng 2 thon gọn là mong muốn của hầu hết các cô gái. Chính nhờ vòng 2 giúp các chị em phụ nữ ăn vận hợp thời trang và trông gợi cảm hơn. Vòng 2 cũng tạo động lực để các chị em muốn được làm đẹp và thể hiện bản thân. Vậy hãy để Thebol chia sẻ đến bạn bí quyết để có được vòng eo lý tưởng.

  1. Vận động mọi lúc mọi nơi

1-van-dong-moi-luc-moi-noi

Hãy tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi có thể: sử dụng thang bộ thay cho thang máy, đi bộ, dọn dẹp nhà cửa, làm vườn,… Hãy tạo cơ hội cho chân tay luôn được hoạt động. Mỗi một hình thức vận động như vậy đều góp phần tiêu hao đi năng lượng dư thừa “trú ngụ” trong cơ thể. Song song với hiệu quả tiêu hao năng lượng, vận động còn là cách giúp bạn đào thải mồ hôi và chất độc ra ngoài, tạo điều kiện làm đẹp cho da.

  1. Học cách thở bằng bụng

Thở bằng bụng vừa là bài luyện tập cơ bụng săn chắc vừa là phương pháp thư giãn hiệu quả: phình bụng ra trong khi bạn hít vào rồi sau đó từ từ thở ra và hóp bụng vào. Bạn có thể tập luyện bài thở bằng bụng hầu như bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào giúp làm đẹp vòng 2, tạo điều kiện cho vòng eo thon gọn. Nên thực hành nhiều lần trong ngày.

  1. Thể dục thể thao thường xuyên

2-tap-the-thao-thuong-xuyen

Thường xuyên luyện tập các bài liên quan đến cơ bụng như chống đẩy, quay tròn nửa thân trên theo vòng tay xoay, đạp xe, chèo thuyền…

  1. Học cách hóp bụng

Ở nơi làm việc, trên ô tô, xe bus hay đang chờ ai đó… hãy chú ý đến tư thế ngồi của bản thân: lưng thẳng, ngực ưỡn và hóp chặt bụng. Hãy luyện tập bài hóp bụng thường xuyên và thực hành nhiều lần trong ngày. Với cách đơn giản này cũng giúp bạn có thể làm đẹp được vòng 2 của mình.

  1. Ăn uống đơn giản

Đừng nghĩ đến số lượng mà hãy nghĩ đến chất lượng ăn uống. Tránh những bữa ăn quá thịnh soạn và lắm chất béo như thịt hun khói, khoai tây chiên, bánh quy, đồ hộp, các món chiên tẩm bột, các loại nước sốt béo ngậy… Những thức ăn này không chỉ là kẻ thù của vòng 2, mà còn gây ra nhiều rắc rối cho da của bạn như: mụn, nóng, nhiệt, sần,… làm việc dưỡng da gặp nhiều khó khăn.

  1. Chống bệnh táo bón

Hãy nạp thật nhiều hoa quả, rau xanh và các loại ngũ cốc thô. Các loại thức ăn này sẽ giúp hệ tiêu hóa khoẻ mạnh. Uống đủ nước, ít nhất là 1,5l/ngày. Mục đích là kích thích tiêu hóa và không làm khô phân nên tránh được bệnh táo bón.

3-uong-day-du-nuoc

Tuy nhiên, ngoài nước lọc, nước thuốc sắc, trà…hãy tránh các đồ uống có ga và rượu. Nước uống có ga sẽ khiến cho bạn bị chướng hơi, đầy bụng còn rượu lại làm mất nước.

  1. Mát-xa bụng

Trước khi đi ngủ, tranh thủ lúc ngủ trưa hay dưới tia nước vòi hoa sen, hãy mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng theo những chuyển động vòng tròn: bắt đầu từ rốn rồi mở rộng ra xung quanh. Lặp lại các chuyển động tròn nhiều lần.

4-MASSAGE-bung

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here