Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để có thể đổi hoặc trả lại hàng ngay tại thời điểm nhận hàng trong những trường hợp sau
1. Điều kiện đổi trả:
1.1 Điều kiện được đổi hàng:
- Sản phẩm mua tại website www.thebol.vn
- Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu
- Sản phẩm chưa qua sử dụng
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước
1.2 Điều kiện không được đổi hàng:
- Sản phẩm đã qua sử dụng
- Sản phẩm không phải do Thebol bán ra
- Lỗi do người sử dụng
- Mua hàng tại các thương hiệu khác (mạo danh) hoặc không xác thực được thông tin mua hàng chính thống tại website www.thebol.vn
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp hoặc gửi hàng theo đường bưu điện đến kho của Thebol theo thông tin sau:
- Người nhận: Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Tổng Hợp Việt My
- Địa chỉ kho: Lô A7 Cụm KCN Nhơn Trạch, Xã Vĩnh Thanh, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
- Số điện thoại: 0967.353.720
3. Các trường hợp được hoàn tiền:
Sản phẩm giao không đúng chủng loại và mẫu mã mà khách hàng đăng ký mua hàng trên website : www.thebol.vn ,thời gian hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 10 ngày. Hình thức hoàn tiền là chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.
Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Thebol theo thông tin sau:
Số hotline: 0967.353.720
Địa chỉ email: hoiphunu113@gmail.com