1. Trang chủ

Hướng dẫn mua hàng

Ngày đăng: 13/06/2024

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng: Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn đầy đủ các điều kiện đổi trả hàng qui định tại Chính sách đổi trả và một số điều kiện bắt buộc khác của Thebol

  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả hoặc không hỗ trợ đổi trả
  • Gửi yêu cầu đổi (trả) không quá 3 ngày, kể từ ngày nhận hàng
  • Sản phẩm còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem nhãn, còn phiếu bảo hành cùng quà tặng đi kèm (nếu có) và không có dấu hiệu đã qua sử dụng

2. Các bước thực hiện đổi trả:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH của Thebol qua hotline 0967.353.720 hoặc truy cập website: www.thebol.vn và gửi yêu cầu đổi (trả) sản phẩm tại phần Liên hệ hỗ trợ, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi bao gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi của sản phẩm (mô tả chi tiết)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi sản phẩm mới, Hoàn tiền hay Bảo hành

- Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi (trả) thành công

  • Sau khi yêu cầu đổi (trả) của quý khách được chấp nhận, Thebol sẽ gửi đến quý khách hàng email hướng dẫn gửi trả hàng lỗi về cho Thebol thông qua các đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển của Thebol

- Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến địa điểm nhận hàng của đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển của Thebol

  • Quý khách thực hiện đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm của sản phẩm muốn đổi (trả) đến địa điểm nhận hàng của đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển của Thebol để gửi hàng cho chúng tôi.

- Bước 4: Ghi chú lý do đổi (trả). Quý khách vui lòng dán phiếu đổi trả và điền đầy đủ các thông tin dán bên ngoài kiện hàng, bao gồm:

  • Mã đơn hàng
  • Mã gửi hàng miễn phí
  • Yêu cầu Đổi hay Trả sản phẩm
  • Lý do đổi/trả
  • Phương thức hoàn tiền (nếu có)

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đổi (trả) qua đường Bưu điện về thebol.vn chậm nhất là ba (03) ngày làm việc kể từ khi thông báo với Bộ phận CSKH, đồng thời gửi kèm các giấy tờ sau:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc Đơn đặt hàng có ghi chú mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi (nếu có)

- Bước 5: Quý khách hàng gửi sản phẩm đổi (trả) đã đóng gói về cho Thebol theo địa chỉ:

  • Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Tổng Hợp Việt My
  • Địa chỉ kho: Lô A7 Cụm KCN Nhơn Trạch, Xã Vĩnh Thanh, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0967.353.720

   Lưu ý:

  • Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm đổi (trả) thông qua những đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển do thebol.vn cung cấp và chịu trách nhiệm về tình trạng nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về thebol.vn.
  • Sau khi nhận được sản phẩm gửi đến, thebol.vn sẽ liên hệ với khách hàng và cập nhật thông tin từng giai đoạn xử lý hàng đổi trả đến Quý khách.
  • Quy định này có hiệu lực từ ngày 01/01/2023.

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)